Translate

Monday, November 4, 2013

MALIBOG NA CONSTRUCTION WORKERS ( PART 5 )

Part 5

The following week ay dumating na auntie ko. Konti na lang din ang natitirang construction workers at that time, dahil puro finishing na lang. Bihira ko na ring makita sina Rodel at Arnold, hanggang dumating yung Auntie ko.

Mga one week nang nandon ang Auntie ko nang i-deliver pa ulit yung mga paints na kailangan para don sa isang room. Kasama sa mga nag-deliver si Arnold. Tamang-tama naman na wala don auntie ko nung nag- deliver, so ako ang nag-asikaso. Nagkumustahan kami ni Arnold, patawa-tawa pa rin si loko, sabi niya ay nakaka-extra pa rin daw siya sa trabaho minsan-minsan dahil kaibigan na nila si foreman. Sabi ko ay pabalik na ako sa manila the following week, and baka libre siya one day ay puede kaming magkita, sabay kindat sa kanya.

Ngiti si loko, tapos sabi libre daw siya sa Thursday (Sunday non), so babalik na lang daw siya sa bahay. Sabi ko hindi na puede sa bahay dahil nandon na auntie ko, so sabi ko magkita na lang kami sa may SM. Nag-usap kami ng oras at specific meeting place, at magkikita na lang kami. Titingnan din daw niya kung puede si Rodel, kasi sabi ko mas masaya kung tatlo kami ulit.

Thursday came, and I was very excited. My last few days kasi was very boring and tiring, I had to help my Aunt finish up on all the remaining work sa bagong bahay, so whole day until early evening ako nagta-trabaho. Tumutulong na rin ako sa pagpipintura at pagbubuhat para mabilis. I was therefore looking forward to Thursday to relax. Nagpaalam ako sa Aunt ko that I would be staying with a friend (nagulat pa nga siya dahil hindi niya alam na may kaibigan ako don, sabi ko kaklase ko dati nung college, hehe) that night, and pumayag naman. So Thursday morning e maaga akong lumakad, pumunta ako sa isang beach resort sa Mactan, and nagpa- reserve ako ng room for one night stay. I was thinking kung hindi man matuloy yung pagkikita namin ni Arnold, at least e makaka-relax ako sa beach for one day. After reserving the room, nag-lunch ako and then nag- swimming muna ako ng konti sa dagat. Tapos punta na ako ng SM to meet Arnold at 4 pm.

We agreed to meet sa harapan ng isang sikat na restaurant sa loob ng SM; gusto ko sana sa loob kami magkita pero ayaw ni Arnold, nahihiya daw siyang pumasok. Anyway, 4:30 na wala pa siya, so I was thinking na hindi na siya dadating. Lakad na ako papunta sa escalator, tapos tamang-tama nakita ko siya padating. Nakita rin niya ako, tapos nag- sorry siya, sinundo pa daw kasi niya yung barkada niya. Saka ko lang napansin na may kasama pala siya, si Alex daw ang pangalan.

Mas matangkad ng konti kay Arnold si Alex, pero magkamukha sila kung pumorma. May itsura din si Alex, actually mas guwapo siya ng konti kay Arnold, maganda ang mata at parang mahiyain; may manipis na manipis na bigote. Inaya ko muna silang kumain, sabi nila sa fastfood na lang daw so punta kami don. Pagkakain tinanong ko sila kung gusto ba nilang manood ng sine, so sige daw. Hindi ko na actually matandaan kung ano ang pinanood namin, Arnold was seating on my right, tapos katabi naman niya si Alex.

During the movie, pag madilim ang scene, ibinababa ko ang kanang kamay ko at hinihimas ko ang hita niya, tapos hinahawakan din niya kamay ko. Pero pag lumiwanag ay inaalis ko rin. Pagkanood, mga 8 pm na yata non, sabi ko punta kami sa beach dahil nga I'm stayin don, inom na lang kami ng beer at don kumain. Sige naman daw, sabi nung dalawa. 'Huwag kang mag-alala dito kay Alex,' sabi ni Arnold, 'ok ito,' sabi niya sa akin.

"Sinabi ko rin sa kanya na okay ka," sabi pa ulit ni Arnold. Ngingiti-ngiti lang naman si Alex, bahagya na lang magsalita. Nung nasa taxi na kami, saka ko naalala si Rodel.

"Teka, si Rodel pala?" tanong ko kay Arnold. "A oo nga pala," sabi niya, "sumama sa tatay niya sa Bohol, meron daw trabaho don." Sayang, isip-isip ko. "Kaya ko nga isinama si Alex, para may kasama pa rin ako," dugtong pa ni Arnold, nakangisi. Twing! Biglang parang nagkalembang ang dibdib ko, putsa ano na naman ba ito. Pero sinulyapan ko si Alex, na nakaupo katabi ng driver sa harapan. Mukhang ok naman, baka nga dyakpat na naman ako ngayong gabi a.

Pagdating ng resort, naupo muna kami sa may beach, tapos nag-order kami ng pagkain, at kumain kami sa isang table sa may beach. Pagkakain, naglakad-lakad muna kami sa beach, tapos nung bumaba na kinain namin e punta na kami sa kuwarto ko. Nag-order ako ng beer sa room service, tapos we started drinking. Inilabas ko rin yung mga chips na dala-dala ko nung umaga, pampulutan.
Nakakailang beer na kami, nagkwento na rin si Alex ng buhay niya (magkaklase sila ni Arnold since elementary), at best friends daw silang dalawa. Pareho silang 18 years old. Maya-maya, nagtanong na si Arnold, "may pampagana ka ba dyan?" sabi niya sa akin, nakangiti. "Sorry," sabi ko, hindi kasi ako nakapagdala ng CD dahil wala akong small player at that time.

Mukhang medyo disappointed si Arnold, pero nagsimula siyang magkwento kay Alex nung mga pinanood naming tatlo na bold. Tapos bigla sabi niya sa akin, "sinabi ko kay Alex na magaling kang tsumupa." Napanganga ako (hindi dahil sa gusto kong i-demonstrate kung paano ako ngumanga, hehe), kundi dahil nagulat ako dahil biglang-bigla yung pagsasabi niya, na parang normal lang na kwentuhan.

Napatingin ako kay Alex, na parang siyang nahihiya ngayon, pero sabi pa ni Arnold, "ok lang yon, magaling ka naman talaga e, para masubukan ka rin ni Alex," sabi pa niya. "Gago ka," sabi ko okay Arnold, "baka kung kani-kanino mo pinagsasabi yung mga nangyari e makarating sa Auntie ko e yari ako." Tawa lang si loko, "wala," sabi niya, "kami lang ni Rodel at ni Alex ang nakakaalam, di ba Bay?" sabi niya kay Alex. Tango naman si Alex, nakatawa.

Tingin ako kay Alex ulit. "Gusto mong ma-try?" sabi ko, nakangiti. Yumuko lang ulit si Alex, tapos tumingin kay Arnold. "Oo, gusto niyan," sabi ni Arnold, na parang nang-aalaska. Hindi naman kumibo si Alex, sabay tungga ulit ng beer.

Tayo ako. "Tara, ligo muna tayo," sabi ko kay Alex. Parang nagulat si Alex, tingin na naman kay Arnold. "Sige na, maligo ka muna," sabi ni Arnold sa kanya. "Ikaw muna," mahinang sabi ni Alex kay Arnold. Bigla akong nag-isip. "Virgin ka ba pre?" sabi ko kay Alex. Hindi kumibo si Alex, ngumiti lang. "Oo, virgin pa yan," sabi ni Arnold, "parang ako, di ba ikaw ang unang nakatikim sa akin?" tanong niya sa akin, nakatawa. Putris, sabi ko, dyakpat na naman nga pala!
"Sige na nga," sabi bigla ni Arnold, "ako muna maliligo." Tumayo siya, sabay hubad ng damit, sabay tawa pagtingin kay Alex. Ngayon ko lang ulit naalala kung gaano kaganda katawan ni Arnold, batang- bata pero maganda hubog, banat na banat. Bago pumasok ng banyo ay hinubo na rin niya pantalon niya, pero suot pa rin yung brief niyang kulay itim.

"Sabay na tayo," sabi ko, naghubad na rin ako ng pantalon at t- shirt, at pumasok sa banyo. "Ikaw?" sabi ko kay Alex. Ngiti lang si Alex, "mamaya na", sabi niya. Pagpasok ng banyo ay nakatayo lang si Alex sa may shower. "Paano buksan to?" sabi niya, dahil ang daming knobs sa ilalim ng shower.
Tinuruan ko siya kung paano mag-mix ng hot and cold water, tapos nung ok na e sabi ko "tanggalin mo na yan," sabay turo sa brief niya. Ngiti naman si loko, tapos sabi, "e ikaw?". So ang ginawa ko ay hinubo ko na yung brief ko, tingin naman si loko sa titi ko na medyo matigas na in anticipation. Tapos naghubo na rin siya. Hinawakan ko titi niya na malambot pa. "Na-miss ko ito," bulong ko sa kanya.
Tumapat na kami pareho sa shower, sinabon ko siya, concentrating on his chest and groin. Matigas na rin ang ari niya. Sinabon din niya ako, hinahaplos din niya yung titi ko na talagang nakaturo na ngayon, tatawa-tawa nga siya.

"Ok lang ba talaga si Alex?" sabi ko. "Oo, walang problema dyan," sabi naman niya ulit. Habang nakatapat kami sa shower ay hinalikan ko ang kaniyang leeg, at pinagapang yung dila ko sa dibdib niya. I sucked on his nipples, and napapaungol siya. Pero huminto na ako. "Mamaya naman," sabi ko sa kanya nang nakatawa. Aabutin ko na yung tuwalya para magpunas nang nakita ko si Alex, nakatayo sa may pinto, nakasilip sa amin.

"Hoy, andyan ka pala," sabi ni Arnold kay Alex nang sundan niya ang tingin ko. "Tara, join ka na," sabi ko kay Alex. Hindi kumibo si Alex, pero naghubad siya ng t-shirt nya, tapos yung pantalon naman, dahan-dahan. Lalapit na siya ng suot pa rin yung briefs ng sabihin ko na tanggalin na niya dahil mababasa lang yon.

Mahiyain pa nga si Alex, tumalikod pa nung hubarin yung brief niyang pula. Hindi kumikibo si Arnold, nakangiti lang. Pero paglapit ni Alex saka ko napansin na tigas na tigas na rin pala si
Alex, unat na unat ang titi niya, medyo nakapaling sa kaliwa. Medyo payat, pero mahaba. Ang ganda din ng katawan ni Alex, balingkinitan pero malaman. Tumapat siya sa ilalim ng shower, patalikod sa amin, parang itinatago pa yung harapan niya.

Humalakhak bigla si Arnold. "Hoy tangina, wag mo nang itago yan, tigas na tigas na nga e!". "Gago!" yon lang ang sagot ni Alex, pero nakatawa rin.

Nagsimula siyang magsabon, nakatalikod pa rin sa amin, pero kinuha ni Arnold yung sabon tapos sinabon siya sa likod. "Ayan ha, service de luxe ka pa!" sabi niya kay Alex; si Alex naman e patuloy na sinasabon yung dibdib at harapan niya. Dumikit ako sa kanilang dalawa, hinaplos haplos ko yung dibdib ni Alex, matigas, ikinakalat ko yung sabon, tapos dahan-dahan ibinaba ko yung kamay ko at hinawakan ko yung titi niya. Pumapalag!

Napangiti lang si Alex pero hindi kumibo. Itinapat naman ni Arnold yung shower sa amin ni Alex, kaya nabanlawan na kami at natanggal na yung sabon. Inabot ko na yung mga tuwalya at nagpunas na kami. Dahil dadalawa lang yung tuwalya sa bathroom e naghalinhinan na lang si Arnold at si Alex don sa isang tuwalya. Nauna akong bumalik sa kuwarto; narinig ko na lang si Arnold na sinasabihan si Alex na huwag nang isuot yung brief niya dahil aalisin din naman mamaya. Napangiti lang ako, hehe.
Kumuha ako ng tubig sa ref; habang umiinom ako ay pumasok na yung dalawa. Si Arnold ay diretso nahiga sa kama, pero pumasok siya sa ilalim ng kumot, nagtakip hanggang baywang niya; nakabukol yung ari niyang matigas. Si Alex naman ay naupo sa gilid ng kama, hawak- hawak yung tuwalya, tinatakpan yung ari niya.

Pagkainom ko ay lumapit ako sa kama, at sumuot din sa kumot, tumabi sa kanan ni Arnold. Tumagilid ako paharap kay Arnold, at hinawakan ko yung titi niyang matigas. Nakangiti si Arnold sa akin. "Higa ka na rin dito," tawag ko kay Alex. "Dito muna ako," sabi ni Alex, nakatingin ulit sa TV. "Bahala ka," sabi ni Arnold.

"Simulan ko na?" bulong ko kay Arnold, na tumango lang ng mahina. Hinalikan ko siya muli sa pisngi, pababa sa leeg niya, sa dibdib, at nagtagal ako sa nipples niya. Kinakagat-kagat ko yon, dinidilaan, habang ang kanang kamay ko ay hinahagod ang mga hita niya. Napapa- uhhh si Arnold sa bawat kagat ko sa nipples niya.

Sumilip ako, nakatingin si Alex sa amin ni Arnold, nanonood. Pababa na ang ginawa kong pagdila kay Arnold, sa tiyan, sa pusod, tapos ay inalis ko na ang kumot namin kaya tumambad na ang pareho naming hubad na katawan. Tingin ulit ako kay Alex; kita ko sa kanyang mata na nalilibugan na rin siya, titig na titig siya sa ginagawa ko kay Arnold.

Pumuwesto ako, dumapa sa pagitan ng hita ni Arnold, at ibinuka kong mabuti ang kanyang mga hita. Dinilaan ko ng marahan ang bayag niya, at napakislot si Arnold, napakagat ng labi. Idiniin ko pa ang bibig ko sa bayag niya, at isinubo ito, kinagat-kagat, hinatak-hatak, dahil alam kong yon ang gusto niya. Napapaungol na si Arnold, at parang lalong nanigas ang titi niya.

Naramdaman ko na lang si Alex, walang kibo na nahiga sa kaliwa ni Arnold. Tirik na tirik rin ang titi niya, wala na yung tuwalyang tumatakip dito. Hinawakan ko at hinaplos ang kanang hita niya, habang patuloy ako sa pagdila sa bayag ni Arnold. Umuungol lang siArnold, nakapikit, nakanganga, at napansin kong hindi na ako ang pinapanood ni Alex, kundi nakatitig 
na sa mukha ni Arnold, mukhang nag-e-enjoy sa nakikita niyang sarap na bakas na bakas sa mukha ni Arnold.



Naramdaman ko ang dalawang kamay ni Arnold sa magkabilang bahagi ng ulo ko, hinihila ang ulo ko pataas. "susuhin mo naaaaa," bulong niya, parang nagmamakaawa. Dinilaan ko na ang titi niya mula sa puno, pataas papunta sa ulo niyang namumula at may lumalabas nang likido. Dinilaan ko uli pababa, tapos pataas ulit, tapos saka ko isinubo yung ulo. Ohhh ang sarap, ang init ng ulo, ang taba.

Pinaglaruan ng dila ko ang butas ng ulo niya, tapos ay nagsimulang itaas baba ang ulo ko, hinahagod ng labi ko ang kahabaan ng titi niya. Naramdaman ko na lang sa bawat pagbaba ng ulo ko ay sumasabay na kumakanyod si Arnold, pilit ipinapasok lahat sa bibig ko ang titi niya, habang patuloy na umuungol. "Bilis paaaaa," sabi niya bigla, at ilang baba't taas pa nga lang ng ulo ko ay napaungol na siya ng malakas, "ahhhhhh!!!", at nalasahan ko ang tamod niyang bumulwak titi niya, na pumuno sa bibig ko. Ang dami, tumulo pa karamihan palabas ng bibig ko at umagos pababa sa titi niya.

Manamis-namis, mainit. Sinuso ko pa siya ng ilang beses, saka ko inangat ang ulo ko. "Ang bilis mong nilabasan a," sabi ko. Ngiti si Arnold, pero nakapikit pa rin. "Matagal na kasi akong hindi nagjajakol, para sa iyo talaga yan," sabi niya nang nakangiti.

"Ikaw naman?" sabi ko kay Alex, na tahimik pa ring nanonood. "Sarap bay," sabi naman ni Arnold nang nakatawa kay Alex. Hindi kumibo si Alex, pero pumuwesto na rin ako at lumipat sa pagitan ng hita niya. Mas manipis ang pubic hair ni Alex, at mas mahaba ang titi niya although mas payat ng konti. Ibinuka ko ang hita niya, at naramdaman ko na parang nanginginig si Alex.

"Huwag kang matakot," sabi ko, "mag-e-enjoy ka dito," sabay yuko at dinilaan ko ang ulo ng titi niya. Pumalag na naman yung titi niya, kaya hinawakan ko yung puno. Ang init! Isinubo ko yung ulo, at parang napabuntung-hininga si Alex, lalo na nung isubo ko na nang buo ang titi niya, at nagbaba't taas ang ulo ko. Marami na ring precum na lumalabas kay Alex, at pagtingin ko ay nakapikit din siya, nakanganga at nakalabas ng konti ang dila, pero nagulat ako dahil nakita ko na yung kanang kamay niya ay humahaplos sa may bandang tiyan ni Arnold, na nakahiga pa rin sa tabi niya.

Para akong nalibugan lalo sa nakita ko, kaya't lalo kong ginalingan ang pagtsupa kay Alex. Dinilaan ko ang titi niya pababa't pataas, tapos ay dumako naman ako sa bayag niya, at ginawa ko rin sa kanya ang ginawa ko kanina kay Arnold. Naramdaman kong hinawakan ni Alex ang ulo ko, at pagtingin ko sa kanya ay nakadilat ang mata niya, pero hindi sa akin kundi sa titi ni Arnold na matigas na naman, at hinahaplos ngayon ng kanang kamay ni Alex.

Nakangiti lang si Arnold, nakatingin sa kanya. "Matigas yan bay, palaging palaban, sabi sa iyo e," sabi niya kay Alex. Hindi kumikibo si Alex, hindi rin ngumingiti. Tumingin siya sa akin, sa ginagawa kong pagdila sa bayag at titi niya, tapos ay naupo, at walang sabi-sabi ay yumuko din patagilid at isinubo ang titi ni Arnold.

Shit, ano itong napasukan ko? Isip-isip ko lang. "Putangina mo, gusto mo rin pala akong tsupain hayup ka," sabi ni Arnold, pero hindi naman niya pinigilan, bagkus ay nagsimula na ulit siyang kantutin ang bibig ni Alex habang nagbaba't taas ang bibig ni Alex sa kahabaan ng titi niya. Nakakalibog talaga ang itsura namin ngayon.

Nakahiga si Arnold, nasa kaliwang tabi niya si Alex na nakayuko at tsinutsupa siya, habang ako naman ay nakadapa sa pagitan ng hita ni Alex at abala sa pagsuso sa titi ni Alex. "Uuuh, uuuhhhh," sabi bigla ni Alex, na biglang iniluwa ang titi ni Arnold, at hinawakan ako sa ulo, at isang mariing ungol pa niya ay nilabasan na rin siya sa bibig ko. Putsa, ang dami din, maalat- alat ng konti, pero ang sarap ng katas niya. Sinipsip ko pa ng konti, at napahiga na si Alex, parang nanlalambot.


Naupo naman si Arnold. "Tangina mo, sumususo ka rin pala, ako pa sinuso mo," sabi niya kay Alex. "Tangina, nakakalibog e," sabi ni Alex, tatawa-tawa lang, "sarap na sarap ka naman!" sabi pa niya kay Arnold. "Matigas pa nga ulit o," sabi ni Arnold, sabay hawak sa kamay ni Alex at inilagay yon sa titi niya. Hindi ako kumikibo, tinitingnan ko lang ang alaskahan ng dalawa. "Isubo mo ulit," sabi ni Arnold kay Alex. Napatingin si Alex sa akin, parang nahihiya. "Ok lang kung gusto mo siyang tsupahin, masarap di ba?" sabi ko Alex. "Gusto din naman ni Arnold," sabi ko pa.


"Hinde, ayoko na," sabi ni Alex, "gusto ko lang subukan".
"Ito, gusto mong subukan?" sabi ko nang pabiro, sabay hawak sa titi kong naglalaway na. Tumingin si Arnold kay Alex, at itinulak ito papunta sa akin. "Sige na, hihiya-hiya ka pa!", sabi niya.

Nahiga ako, nakapahalang ako ngayon sa kama, at pumuwesto si Alex sa may paanan ko. Si Arnold naman ay nakasandal pa rin sa headboard ng kama, pinanonood kami, nakatirik na naman ang titi, katakam-takam na namang tingnan. "Teka," sabi ko kay Alex, at pumuwesto naman ako nang higa ngayon sa tabi ni Arnold. Naramdaman ko na lang ang dila ni Alex na dumadampi sa titi ko, dahan-dahan, parang nag-e-experiment. Pagtingin ko ay isinubo na niya ang titi ko, putsa ang sarap, ang init ng bibig niya, napapakanyod ako sa bawat higop niya sa titi ko. Ang sarappp!! Hinawakan ko titi ni Arnold nang kaliwang kamay ko. "isubo mo sa akin," sabi ko sa kanya.

Balikwas si Arnold, pumuwesto sa ibabaw ko paharap sa akin, ang dalawang tuhod niya ay nasa magkabilang gilid ng tiyan ko, and he slowly lowered his hard cock towards my waiting mouth. Putsa ang sarap ng pakiramdam. Arnold was gently but firmly fucking my mouth, while I could feel Alex's warm mouth on my own cock. Libog na libog na ako.

Patuloy si Arnold sa pagkanyod, sa paglabas pasok ng titi niya sa bibig ko, ang dulas na. Maya-maya ay naramdaman kong hindi na ako tsinutsupa ni Alex, jinajakol na niya titi ko, at lalabasan na ako. Iniluwa ko ang titi ni Arnold, "lalabas naaa….." sabi ko kay Alex, at bigla ngang tumalsik ang tamod ko papunta sa tiya n at dibdib ko, at umabot pa sa may hita at puwit ni Arnold na nakapangingibabaw sa akin. Parang lalong nalibugan si Arnold dahil bigla niyang isinaksak ang titi niya sa bibig ko, at naglabas-masok nang papabilis.

Panay ang ungol niya, at maya-maya nga ay tumama sa lalamunan ko ang masaganang katas ng titi niya, putsa ang dami pa rin, ang sarap. Nilunok kong lahat, at patuloy ako sa pagsuso sa natitira pang katas habang nakasaksak pa rin ang titi ni Arnold sa bibig ko. Nanginginig pa si Arnold sa bawat sipsip ko sa titi niya. "Tangina,aaaahhhhh" yon lang ang narinig ko mula kay Arnold.
Maya-maya ay nahiga na si Arnold, naramdaman ko rin na pinupunasan ni Alex ang tamod ko na tumapon sa katawan ko. Nakangiti si Alex sa akin. "Ayos ba?" sabi niya. Ngiti din ako sa kanya. "Ayos ka bay", sabi ko sa kanya.
Nahiga na rin si Alex, nakapagitna ako ngayon sa kanilang dalawa. "Okay ka pala e," sabi ko kay Alex. "Hoy!" sabi bigla ni Arnold, pero nakapikit pa rin. "Tangina pag hindi mo ako tsinupa
pag nalilibugan ako sasabihin kita kina Lando!" sabi pa ni Arnold kay Alex. "Gago!" sabi ni Alex, "libog lang ito, atin-atin lang. Pero kung gusto mo minsan e di…" sabay halakhak siya. Non ko lang narinig tumawa ng malakas si Alex, mukhang nawala na ang hiya.

Tumayo ako at pumunta sa banyo, umihi, tapos nagmumog. Nalalasahan ko pa yung tamod nung dalawa sa bibig ko.

Nakatulog na kami nang ganon, mga hubo't hubad, nasa pagitan nila akong dalawa. Nang umaga na, ay hindi ko na naman napigilan ang sarili ko nang makita kong tulog na tulog si Arnold pero unat na unat ang titi niya, kaya't yumuko na naman ako at nagsawa sa pagdila at pagsuso sa titi niya. Naramdaman ko na lang ang kamay niya sa ulo ko nung lalabasan na siya, at napairi siya nung tumalsik ang tamod niya sa bibig ko.

Nagising na rin si Alex by that time, kaya't pagkatapos ni Arnold ay siya naman ang binalingan ko. Mas maingay ngayon si Alex, ang lakas ng pag-ungol sa bawat subo at sipsip ko sa titi niya. Sumasabay na rin siya, ikinakanyod ang balakang sa bawat pagtsupa ko sa kanya. Nang lalabasan na siya ay jinakol ko ang titi niya at pinatalsik sa may pusod niya ang tamod niya. Ang dami pa rin!

Naligo na kami maya-maya, tapos ay nag-almusal ulit sa labas. Mga pasado alas nuwebe na non. Nagpaalam na ako, sabi ko ay aalis na nga ako pabalik ng Manila, at hindi ko malilimutan yung mga nangyari sa amin. Kumakain pa yung dalawa, nang sabi ko ay kukunin ko lang yung mga gamit ko para sabay-sabay na kami umalis. Balik akong kuwarto para kunin yung mga gamit ko, pero nung lalabas na ako, ay pumasok naman si Arnold. "Kaya ko pang isa, gusto mo?" sabi niya sa akin, nakangiti. Putsa, pag ganito ba naman ang ihihirit sa iyo e ano pa ang gagawin ko.

Sumandal lang siya sa likod ng nakasarang pinto, lumuhod ako sa harap niya, at tinanggal ko ang belt at butones ng pantalon niya. Bumagsak iyon sa paanan niya, at hinubo ko na rin ang brief niya. Putsa, tigas na naman nga. So don, sa likod ng pinto, habang nakasandal siya, ay nangyari ang huli kong pagtsupa kay Arnold. Hawak-hawak niya ang ulo ko, bigay todo sa pagkantot, sa paglabas- masok ng titi niya sa bibig ko. Maya-maya ay hinubad na rin niya ang t-shirt niya, at ilang iri at ungol pa niya ay nilabasan na ulit siya sa bibig ko. Putsa, iba talaga tong batang ito. Malibog talaga, makatas.

Nakangiti siya sa akin habang inaayos yung pantalon niya. Tayo naman ako, punta ng banyo at nag-toothbrush. Naupo naman si Arnold sa kama, at maya-maya ay pumasok na si Alex. Pagkatapos ko ay inabutan ko sila ng konting pera. "pang-date," sabi ko. Ayaw nilang tanggapin pero pinilit ko, sabi ko ay makakatulong din naman yon, huwag nilang isipin na bayad dahil nagging magkakaibigan na rin naman kami and I just wanted to help them out a little. So tinanggap na rin nila.

Kumuha na lang kami ng taxi; ibinaba ko sila sa may isang kanto, at dumiretso naman ako sa bahay ng Auntie ko. In a few days a e bumalik na ako ng Manila.

So yun, ang kuwento ko sa Cebu. Hindi ko yon malilimutan. Pag napupunta ako ng Cebu ay pinipilit kong hanapin yung mga loko, pag nasa SM ako ay palinga-linga ako baka nandon sila, pero hindi na ulit kami nagkita pa. Sana ay nagustuhan niyo tong kuwento ko.

No comments:

Post a Comment