Translate

Monday, November 4, 2013

MALIBOG NA CONSTRUCTION WORKERS ( PART 4 )

Part 4

Bumulong ulit sa akin si Rodel, "kantutin kita, sige na," sabi niya, parang nagmamakaawa. "Tutal pinagbigyan naman kita kanina, ako naman pagbigyan mo," sabi pa ulit niya.
Tawa ako. "Putsa, ano ka ba, bakit puro kantot ang gusto mo?" Ngisi naman si Rodel, "e ganon naman talaga di ba, lahat naman ng lalaki gusting makakantot, ikaw din naman siguro gusto mo di ba," nakangiti ng maganda si loko, sabay hawak sa naninigas kong titi, at hinaplos yung ulo. Napaigtad ako dahil medyo sensitive na yung ulo, at ibinaba ko yung kamay niya pahawak sa balls ko. "Yan na lang laruin mo," sabi ko. Ginawa naman niya, sabay tanong ulit, "o ano, puede na?" Nakangiti pa rin si gago.

Eto na si Arnold, habang naglalakad e hawak-hawak at tinatakpan yung titi niya ng dalawa niyang kamay. Napahalakhak si Rodel, "Hoy, patago-tago ka pa e kanina lang e ipinagkikiskisan mo yan ditto," sabi niya. Tawa rin naman si Arnold, sabay upo tapos naglagay ng throw pillow sa kandungan niya. Isip-isip ko, mukhang mahiyain pala talaga itong isang ito, pero mukhang pag inatake ng libog e wala na ring pakialam at natatanggal ang hiya, hehe.

"O ano na?" sabi ulit ni Rodel. "Ano yon?" tanong ni Arnold. Tawa ako. "Itong si Rodel, gusto daw kantutin ako," sabi ko. Tawa rin si Arnold. "Ganyan talaga yan, kung minsan sa bahay pag nagjajakol pinipilit din akong magpakantot sa kanya, sira ulo yan e," sabi ni Arnold nang nakatawa pa rin. "ano, pumayag ka naman?" tanong ko, na lalo tuloy akong nalilibugan sa naririnig ko. "Hindi a," sabi ni Arnold. Singit naman si Rodel, "pumayag lang siya minsan na dumapa, tapos pumatong ako sa kanya at ikiniskis ko titi ko sa ibabaw ng puwit niya hanggang labasan ako." "Hoy matagal na yon," tanggi naman ni Arnold, "15 pa lang yata ako non, e ang libog-libog na niyan," dagdag pa ni Arnold.

Putsa, hindi ko na alam kung ano gagawin ko non. Tigas na tigas ako, habang panay pa rin ang haplos ni Rodel sa bayag ko, tapos nakadikit na rin yung naninigas pa rin niyang ari sa may kaliwang hita ko.
"Hindi talaga ako nagpapakantot, e" sabi ko kay Rodel. "Gusto ko rin ako ang kumakantot," bulong ko pa. Tumigil si Rodel, parang nag- iisip. "Gusto mo ganon na lang din, dapa ka tapos ikiskis ko sa may puwit mo," sabi niya. "Basta huwag mong ipapasok," sabi ko. "Oo ba," sabi niya sabay kindat. "Sige," sabi ko, sabay dapa sa sofa. Nag-try siyang pumosition sa ibabaw ko pero dahil medyo maliit yung sofa e hindi kami magkasya pareho, although ramdam na ramdam ko sa may likuran ko yung titi niyang naninigas pagpatong niya sa akin. "Teka, teka," sabi ko, tapos tumayo ulit siya. Pawis na kami pareho pero parang hindi namin ramdam yung init, pero tumayo si Arnold at binuksan yung fan, tapos lumapit sa VCD at naglagay ng bagong bold na palabas. Tapos pinatay ang ilaw kaya yung ilaw lang ng TV ang nagpapaliwanag sa room.

Naupo ako ulit sa sofa, nag-iisip ng diskarte (hehe). Naupo naman si Arnold sa may tabi ko, tatawa-tawa, habang nanonood ng palabas. "Basta kalibugan…", sabi niya kay Rodel nang nakangisi. Tawa rin naman si Rodel, habang hinahagod yung titi niya. "Yan na lang," sabi niya bigla, sabay lapit sa akin.

"Ano?" sabi ko. Pero hindi na ulit ako nakapagsalita dahil lumuhod na si Rodel sa ibabaw ko sa sofa, nasa magkabilang sides ng hips ko ang kanyang mga tuhod, kaya't tapat na tapat na sa mukha ko ang titi niya na namumula ulo. "susuhin mo na lang ulit," sabi niya, sabay pasok ng titi niya sa bibig ko. Putsa, heto na naman, ang init talaga at ang sarap ng titi ni Rodel, at sa bawat sipsip ko e talagang kinakantot niya ang bibig ko, nabibilaukan na nga ako kung minsan dahil talagang sinasagad niya, so pinapahinto ko siya at dinidilaan ko muna ang ulo habang nagpapahinga, tapos saka ko ulit isusubo at sususuhin. Panay lang ang ungol niya, nang mapatingin ako kay Arnold. Aba si loko e sumasabay, nagjajakol habang nanonood nung palabas, may dalawang babaeng nagdidilaan ng mga ari nila sa TV, at libog na libog na naman si loko.

Hinugot bigla ni Rodel yung titi niya sa bibig ko, "dilaan mo bayag ko," sabi niya, na ginawa ko naman. Kinagat-kagat ko bayag niya, habang ikinikiskis niya titi niya sa buong mukha ko, panay ungol pa rin siya. "Malapit na," sabi niya bigla, sabay pasok na naman ng titi niya sa bibig ko. Tsupang walang puknat ang ginawa ko, kahit nararamdaman ko nang natatanggal na yata ang panga ko, hehe. Eto na, bumibilis na ang pagkantot ni Rodel, nararamdaman ko rin na tumutulo na ang pawis niya sa mukha at katawan ko. "Uhhhh, uhhhhh, uhhhh" lang ang narinig ko, sabay nalasahan ko ang tamod niya sa bibig ko. Sige pa rin siya sa pagkantot sa bibig ko, hawak-hawak ang ulo ko, hanggang matapos siyang labasan. Pagtingin ko ay nakanganga lang si Rodel, nakatingin sa akin habang sinisipsip ko yung natitira niyang katas, at napapakislot pag dumadaan ang dila ko sa ulo ng titi niya.

"Tangina, ang sarap mo," sabi niya ng pabulong, sabay upo sa may kandungan ko paharap pa rin sa akin. Nagkatapat ngayon yung mga titi naming, ang titi kong naninigas at nilalabasan na ng precum, at ang titi niyang nangingintab sa laway ko at tamod niya, na medyo matigas pa rin. Pinagdikit niya yung dalawa naming titi, at sabay jinakol nang magkadikit. Putsa ang sarap!!!! Ang dulas ng pakiramdam ng titi niya sa titi ko.

"Teka, teka," sabi ni Arnold sa tabi ko, "ako rin". Akala ko kung ano gagawin niya, pero pinatayo niya si Rodel, at pumosisyon sa ibabaw ko gaya ni Rodel kanina, at itinapat din yung ari niyang matigas na matigas na naman sa bibig ko. "Malapit na ako," sabi niya, sabay saksak ng titi niya sa bibig ko. Ano pa ba magagawa ko, di susuhin ulit. Naglalawa pa yata yung bibig ko sa tamod ni Rodel, kaya lalong madulas yung paglabas-masok ng titi ni Arnold, na nanginginig ngayon sa bawat higop ko sa titi niya. Bigla naramdaman ko may humahaplos sa titi ko. Si Rodel pala, nakaluhod sa may harapan ko, binabati titi ko. Putsa ang sarap ng pakiramdaman. May naninigas na titi sa loob ng bibig ko, at may mainit na kamay na jumajakol sa akin. "Ayan na, ayan na!!!" sabi ni Arnold, sabay iri ng malakas at pinutukan sa bibig ko. Hindi ko na rin mapigil, sabay sa pagsipsip ko ng tamod ni Arnold ay pinutukan din ako, naramdaman ko pagtalsik ang tamod ko sa may dibdib ko. "Ang dame!!" narinig ko lang na sabi ni Rodel. Sige lang naman ako sa pagsuso kay Arnold, na itinutulak na palayo ang bibig ko sa titi niya dahil nakikiliti na daw siya, pero hawak-hawak ko siya sa magkabilang pisngi niya, kaya hindi siya makaalis pa. Sige pa rin ako sa pagsuso hanggang wala nang natira. Saka pa lang siya nakaupo sa tabi ko.

Pawis na pawis kaming tatlo. Magkatabi kaming nakaupo sa silya ni Arnold, habang si Rodel naman e nakahiga sa carpet sa may harapan naming. Humihingal pa ako sa mga pinaggagawa namin, si Arnold naman e nakapikit lang at humihingal din. Hindi kami gumagalaw na tatlo, yung tunog lang ng palabas ang naririnig namin.

Naramdaman kong naiihi ako kaya tumayo ako, saka ko lang na-realize na nakatulog na pala ako, at nang pagtingin ko sa dalawa ay tulog na rin. Tapos na rin yung palabas, nag-stop na yung CD, at tahimik sa paligid. Natawa ako dahil tulog na tulog yung dalawa, pero napansin ko na si Rodel naman na latag na latag ang katawan sa carpet ay matigas pa rin ang ari, nakaunat papunta sa may pusod niya. Tutoo nga yata na nakaka-apat pa ito, kung gising, hehe.

Pagkaihi ko ay balik ako sa sala;hindi ko alam kung gigisingin ko yung dalawa, saka ko lang napansin na mag-a-alas dos na pala. So binayaan ko na lang silang matulog. Nagsuot na lang ako ng briefs at shorts, at naupo rin sa tabi ni Arnold at ipinasyang doon na rin matulog. Dyahi naman kung iiwanan ko sila at aakyat pa ako sa kuwarto para matulog.

Magba-bandang alas sais na nang magising ako ulit. Wala na si Arnold sa tabi ko, pero si Rodel ay nakahiga pa rin sa carpet, pero napansin ko na naka-shorts na siya pero nakahubad pa rin; ang sarap talagang tingnan dahil ang ganda ng katawan ni Rodel. Tumayo ako para umihi ulit, at pagbalik ko ay nakaupo na si Rodel sa silya sa tabi ng dining table sa kusina. Nakangiti si loko. "Pare, gusto mong kape?" sabi ko. "Sige," sabi naman ni Rodel, so timpla naman ako. Pag-abot ko ng kape sa kanya ay hinawakan ni Rodel ang kamay ko, at ipinatong iyon sa balikat niya. "Ito gusto mo pa?" sabi niya sabay kindat, sabay hawak naman sa pagitan ng hita niya, na sa tingin ko ay mukhang naninigas na naman. Hindi ako kumibo, pero kinindatan ko rin siya, sabay luhod sa pagitan ng hita niya. Siya na mismo naghubo ng briefs at shorts niya, at tama nga, tigas na tigas na naman ang titi niya, nakaturo sa akin.

So yuko na naman ako at isinubo ang titi niya, parang mas mainit pa ngayon, mas malaki. Nakaunat na ang paa ni Rodel habang patuloy ang paglabas- masok ng titi niya sa bibig ko, at taas-baba ang ulo ko. Hawak- hawak niya ulo ko at umuungol na naman. "saraapppp, uuhhhh", panay ganon lang ang naririnig ko. "ayan na," sabi niya, so ilang suso pa ay iniluwa ko na ang titi niya at jinakol ko siya. Hinihila niya pabalik ang ulo ko para susuhin siya pero hindi ako pumayag, gusto kong makita ang pagtalsik ng tamod mula sa titi niya. "Ooohhhh," sabi niya, at bigla ngang pumuslit ang tamod niya, tumalsik sa puson at dibdib niya, at gumapang pababa sa mga daliri ko. Ang dami pa rin!

Nakapikit pa si Rodel, humihingal, saka ko dahan-dahang isinubo ang ulo ng titi niya at sinipsip yung natitirang tamod. Napakislot siya at napadilat ng maramdaman niya ang titi niya sa loob ng bibig ko, pero ang ginawa niya ay bigla niyang hinila ulo ko at ipinasok ng buo sa bibig ko ang titi niya, sabay ungol pa rin.

Sige pa rin ako sa pagsuso, habang naglalaro ang dila ko sa kahabaan ng titi niya. Maya-maya ay binitiwan na niya ang ulo ko, sabay dilat.

"Ang lilibog niyo!!!" narinig ko na lang. Si Arnold, nasa pinto, nanonood pala. "Ayaw niyo na yatang tumigil," sabi pa niya na nakatawa. Tawa rin si Rodel, habang umaabot ako ng tissue at pinunasan ang tamod na natitira sa dibdib at katawan niya. Maya-maya ay isinuot na uli niya ang shorts at briefs niya, at isinampay ang damit niya sa balikat niya.

"Makakapag-trabaho pa kaya tayo nito, hindi ko yata kayang bumuhat," sabi ni Rodel ng nakatawa. "Inubos mo lahat ng lakas ko," sabi niya sa akin. "Kayo nga ang sobra diyan," sabi ko," natanggal yata ang panga ko sa inyong dalawa," sabay himas sa may panga ko.

Naupo na rin si Arnold, at nagtimpla na rin ng kape niya. Maya-maya ay nagpaalam na sila, dadating na daw si Foreman so dapat e nandon sila pareho sa construction. "Hoy maliligo pa ba tayo," sabi ni Arnold kay Rodel, "amoy tamod pa yata tayong dalawa." Yumuko si Rodel, parang inaamoy ang sarili. "Oo nga ano," sabi niya.

"Dito na kayo maligo," sabi ko, "may CR naman ditto sa ibaba." "Sige, mabilis lang," sabi ni Rodel. Akala ko ay isa-isa silang maliligo, aba e pagpasok ni Rodel sa banyo ay sumunod na agad si Arnold; hindi na rin nagsara ng pinto yung dalawa. "Panood," sabi ko, pero narinig ko lang na tumawa yung dalawa. Pagsilip ko sa pinto ay hubo't hubad na yung dalawa, nagha- halinhinan sa pagshower at pagsabon. Wala pa sigurong 10 minutes e tapos na sila pareho; ipinagamit ko na lang yung tuwalya ko na nandon sa banyo.

"Sige," sabi ni Rodel habang palabas na sila ng pinto. "Thank you very much," sabi ulit niya. "salamat din," sabi naman ni Arnold. "Ok lang," sabi ko naman, "pasyal lang kayo ditto kung naiinitan kayo at wala kayong magawa," sabi ko sabay kindat. Ngiti lang yung dalawa, pero kumindat din si Rodel.
Pagka-lock ko ng pinto ay pumunta ako sa sofa, putsa may mga patak pa ng tamod don sa may upuan so kumuha ako ng basahan at pinunasan kong mabuti. Antok na antok ako, so natulog muna ako. Nagising na lang ako magtatanghali na, may kumakatok sa kusina. Si Arnold pala ulit, nanghihingi na naman ng yelo.

The following week ay dumating na ang Auntie ko. Pero bago yon ay nakahuling hirit pa ulit ako. Sa susunod na kwento, si Alex, ang barkada ni Arnold.


No comments:

Post a Comment