Translate

Monday, November 4, 2013

MALIBOG NA CONSTRUCTION WORKER ( PART 3 )

Part 3

Diretso kami sa sala. Si Arnold e naupo don sa same spot niya kagabi, at tumabi sa kanya si Rodel. Ako naman e nakatayo at isinalang ko yung VCD, pero ipinakita ko muna sa kanila yung cover kung alin ang mas gusto nila, at itinuro ni Rodel yung Phantom Lady yata yon, dahil mukhang ok daw yung mga litrato sa likod, hehe, so yun ang isinalang ko. Tapos kumuha ulit ako ng beer, binigyan sila ng tig-isa, at naupo na rin ako don sa silya sa kaliwa ni Rodel. Kaya bale ang position naming e nasa kanan ko si Rodel, at nasa kanan naman ni Rodel si Arnold.

They were sitting in the sofa while I was sitting in a separate lounge chair, pero magkadikit lang ang upuan naming. Tapos umandar na, tahimik lang kaming tatlo. Nag-uupakan na yung isang babae at isang lalaki sa swimming pool, nung sabi ni Arnold sa akin e,"Jared, ditto ka na maupo," sabay turo sa pagitan nila ni Rodel. Nakangisi si Arnold, at medyo nakangiti din si Rodel, pero hindi ko alam kung ano iniisip nila. Actually, maluwag naman yung sofa, good for four actually, pero parang dyahi ako nung una na tumabi. So sige na, upo na ako, tutal niyaya ako sa pagitan nila.

"Teka pala, kuha muna ako ulit ng beer," sabi ko, sabay tayo at punta sa kusina. Tigas na rin etits ko non, hindi dahil sa pinapanood naming kundi dahil sa ina-anticipate ko na mangyayari sa amin. Putris, dalawang batang-bata at poging construction workers itong kasama ko, lalaking-lalaki, astig na astig ang mga dating, pero at the same time e mukhang mga inosente pero malilibog, hehe. So pasimple e nagkambyo ako habang nasa kusina at kumuha ng beer. Pagbalik ko e nakita kong parang nagbubulungan yung dalawa, at huminto sa pag-uusap nung dumating ako.

"O, ano naman ang sekreto niyong dalawa?" sabi ko. Tawa lang sila, hindi kumibo. Sige inom pa rin ng beer, maya-maya sabi ni Arnold, "tinanong ako ni Rodel kung gusto ko nang magjakol, sabi ko sa iyo malibog yan e," sabay tawa. Tawa rin si Rodel, "kakalibog naman kasi yang palabas e" sabi niya. E kahit naman walang palabas, nalilibugan ka, sagot naman ni Arnold. Tapos tawanan kami. "Sige ok lang magjakol kung gusto mo," sabi ko kay Rodel, "tutulungan pa kita, sabi ko sabay kindat sa kanya". Halakhak bigla si Arnold. Mapapasubo ka dyan Jared, sabi niya. "Bakit, ikaw naman, ayaw mo pa?" sabi ko kay Arnold. Maya-maya, sabi ni Arnold, mukhang nanghihina pa ako don sa ginawa mo sa akin kanina habang naliligo ako, e, sabi niya ng nakangisi.

Tingin ako kay Rodel sa kaliwa ko. Inilapit ko ulo ko sa tenga niya, tapos sabi ko, "gusto mo?" ng pabulong. Pero hindi tumingin si Rodel sa akin, nakatingin lang sa palabas. Nahihiya lang yan, sabi ni Arnold, sabay tawa. "gago!" sigaw ni Rodel, pero nakatawa, sabay binato si Arnold ng isang throw pillow. "Akong bahala," sabi ko kay Rodel, pabulong pa rin, nakangiti ako. Tumango lang si Rodel, pero nakita ko tumingin siya kay Arnold.

Tiningnan ko si Arnold, nakangisi si Arnold, at kumindat din kay Rodel. Ewan ko kung ano ibig sabihin nung mga tinginan nila, pero ang ginawa ko e ipinatong ko yung kamay ko sa nakaumbok na shorts ni Rodel, putsa ang tigas nung nakapa ko. Parang napaso si Rodel, napaunat ng upo, at parang nahihiya na tumingin sa akin. Hinaplos-haplos ko yung titi niya sa ibabaw ng shorts niya, at dahan-dahan ay ipinasok ko yung kamay ko sa shorts niya.

Putsa, ang init ng ulo at katawan ng titi niya, pumapasag. "Palaban to a," sabi ko kay Rodel, nang biglang nagsalita si Arnold, "sabi sa iyo malibog yan e." Inalis ko ang kamay ko sa titi niya, at hinawakan yung sando niya. Alisin mo na ito, sabi ko. Naghubad naman si Rodel, ang ganda ng katawan niya. Hinaplos ko ang dibdib niya, ang tigas, puro muscles, mas maganda ang katawan niya kaysa kay Arnold. Nakatingin pa rin siya sa palabas, tapos ay ibinaba ko ang ulo ko, at sinimulang dilaan ang right nipple ni Rodel. Napakislot si Rodel, at napaungol nang simulan kong kagat-kagatin yung nipple niya. Lumipat naman ako sa kaliwang nipple niya, dinilaan ko rin yon at kinagat-kagat, at napapaungol na si Rodel. Hinalikan ko pa siya sa dibdib, habang kinakapa ng kamay ko ang titi niya.
Naramdaman kong tumayo si Arnold pero hindi ko na pinansin kung san siya nagpunta. Pumikit na si Rodel nang simulan kong ipasok ulit ang kamay ko sa shorts niya, at hinila ko pababa yung shorts niya. Nagulat ako nang maramdaman ko na parang nahuhubo mag-isa yung shorts ni Rodel, yun pala e si Arnold e nandon sa harap ni Rodel at tinutulungan akong hubuan si Rodel. Tatawa-tawa si Arnold, pero napansin ko na nakahubad na rin siya, at may nakabukol na rin sa shorts niya. Naghubad na rin ako. Ngayon ay si Rodel ang hubo't hubad sa harapan ko, samantalang si Arnold ay naka-shorts pa at nakatayo sa gawing kanan ko. Hinila niya ngayon yung isang maliit na stool at naupo sa may harapan ni Rodel. Nakangisi lang si Rodel, habang sinisimulan kong haplusin ng kamay ko ang titi niya. "Tingnan ko nga kung alin nga ang malaki," sabi ko kay Arnold, sabay hila sa shorts niya. Tawa naman si Arnold, pero hinubo na rin ang brief at shorts niya. Putsa, dalawang hubo't hubad na lalaki itong nasa harap at kanan ko ngayon, parehong tigas na tigas. "E ikaw," sabi ni Arnold. Aba ok, sa isip ko. So hinubo ko na rin ang briefs ko, at umigas din ang etits kong tigas na tigas na rin.

"Mas malaki sa akin ano," sabi ni Rodel. Tutoo nga, mas malaki yung titi niya kaysa kay Arnold, pero mataba yung kay Arnold. Siguro mga 6.5 to 7 inches yung kay Rodel, samantalang mga 5.5 inches lang yung kay Arnold pero mas malaking tingnan dahil nga mataba. Hindi ako kumibo, pero patuloy ang paghagod ko sa titi ni Rodel, pababa't pataas. Ang init, mamula-mula ang ulo, pero makinis, konti lang ang mga ugat na kita, samantalang yung kay Arnold e kita mong nakabukol yung ibang mga ugat na lalong nagpapalaki sa itsura non. Nakatingin sila pareho sa palabas, habang hinahagod ko titi ni Rodel. Lumipat ulit si Arnold at tumabi na ulit sa akin. Humarap na rin ako sa TV ngayon, at hinawakan ko rin ang titi ni Arnold, kaya ang kaliwa kong kamay ay busy sa titi ni Rodel, at ang kanan kong kamay naman ay kay Arnold. Para akong nasa langit.

"Ready ka na?" sabi ko nang pabulong kay Rodel. "Saan?" sabi ni Rodel na nabigla dahil talagang tutok na tutok sa pinapanood. Hindi ako kumibo, binitiwan ko ang titi ni Arnold, at ibinaba ko ang ulo ko papunta sa titi niya. Isinubo ko agad ang ulo niya at sinipsip yon. Putsa ang sarap, ang laki. Aaahh putangina, narining kong bulong ni Rodel. Narinig ko ring tumawa si Arnold, pero sige lang ako, dinilaan ko ang titi ni Rodel pababa't pataas, at pinaglaro ko ang labi ko mula sa puno ng titi niya hanggang sa ulo, na parang sinisilindro ko. Napapakislot si Rodel sa bawat dampi ng dila at labi ko sa titi niya. "susuhin mo," sabi niya bigla, kaya't pumuwesto ako ng maayos, lumuhod ako sa harap niya, at pumuwesto rin siya at iniunat ang katawan kaya't ang puwit niya ay nasa may dulo na ng sofa, at tapat na tapat ang tirik na titi niya sa bibig ko.

Sinimulan kong dilaan yon ulit pababa't pataas, pero hinila niya ang ulo ko, "isubo mo" sabi ulit niya. Isinubo ko na nga, ang laki talaga, ang tigas tigas hawakan pero ang lambot sa loob ng bibig ko, ang init, nagtaas-baba ang ulo ko while my lips kept sliding up and down the length of his cock. I also flicked my tongue to play with his cockhead, especially yung butas sa ulo ng titi niya. Napapaungol siya, nakapikit, at nakabuka na ang hita niya, at pinapawisan na ang katawan niya. Huminto ako, at nakita kong napatingin siya sa akin. Sige pa, ang sarap pala, sabi niya. Teka, sabi ko. Tigas na tigas na ako non, at nararamdaman ko ang precum na lumalabas sa etits ko. Pag hindi ako huminto e baka ako ang labasan kahit na hindi ko hinahawakan ang titi ko. Kita ko rin na lumalabas mula sa butas ng titi niya ang clear liquid na precum niya, kaya't dinilaan ko lang yon pero hindi ko siya sinuso.

Ito namang si Arnold e lumipat ng upo, at nakadikit na ngayon kay Rodel. "Ako naman," sabi niya. Putsa ano ba itong napasukan ko. Tumawa si Rodel, at ipinatong ang kanang hita niya sa kaliwang hita ni Arnold, "sino malibog ngayon," sabi niya kay Arnold. Tawa lang naman si Arnold. I moved a little to my left so that I was now kneeling between Arnold's legs. Dinilaan ko muna ang bayag niya, and started flicking my tongue sa kanang balls niya, tapos sa kaliwa, tapos isinubo ko yung dalawa niyang balls, and started playing with it inside my mouth. Alam kong gusto yon ni Arnold dahil panay ang ungol niya the first time I did it to him, and now he was moaning again like crazy, and panay ang hila sa ulo ko to play with his balls further. Titig na titig naman si Rodel sa ginagawa ko kay Arnold, hawak-hawak din yung balls niya, at hinahaplos kung minsan ang ulo ng titi niya. Napapangiti pa si Rodel pag nakikitang nakapikit at umuungol si Arnold. Iniluwa ko na ang bayag ni Arnold, at sinimulang dilaan ang titi niya, paakyat hanggang ulo. Panay aaaahh lang ang naririnig ko sa kanya, pero nung isubo ko ang ulo ng titi niya at isinagad ko hanggang puno yung labi ko e "tangina tangina, sige pa," ang narinig kong ibinubulong niya. Lalo tuloy akong na-inspire.

Putsa, mukhang lalabasan na ako, hehe, kaya dahan-dahan ulit ako, nag-slide naman ulit ng dahan- dahan ang bibig ko sa kahabaan ng titi niya, pababa't pataas, supsop ditto, dila doon. Putsa ang sarap ng titi ni Arnold. Concentrated ako sa pagsuso kay Arnold, nang narinig ko ang bulong ni Rodel sa akin (nalimutan ko actually si Rodel dahil concentrated ako sa titi ni Arnold). "Kakantutin kita," sabi ng pabulong, parang libog na libog talaga. Iniluwa ko ang titi ni Arnold, at napakislot nga si Arnold nung bitiwan ko titi niya. "Huwag," sabi ko kay Rodel, "hindi ako nagpapakantot", pero kita ko na parang disappointed siya. Kaya ang ginawa ko ay lumipat ako ulit kay Rodel, at siya naman ang tsinupa ko ulit.

Putsa, hindi ko na alam kung ano ang itsura ng bibig ko bukas, pero bahala na, ang sarap ng titi nang magpinsan na ito, talagang lumalaban. Panay ungol at mura na ang naririnig ko kay Rodel, at narinig ko rin si Arnold na umuungol, yun pala ay nagbabate na si Arnold mag-isa. Hinatak ko ang kamay ni Arnold paalis sa titi niya, pero ibinalik din niya, nakangiti sa akin, malapit na ako, sabi niya. Teka, hindi yata puede yon, kaya't iniluwa ko ulit ang titi ni Rodel para tsupahin si Arnold nang biglang tumagilid si Arnold paharap sa amin ni Rodel, at sabay sa ungol nang malakas ay tumalsik sa mukha at bibig ko ang tamod niya. Ang ginawa ko ay hinabol ko ang titi niya at isinubo yon, at sinaid ko ang natitirang tamod.

Ang posisyon naming ngayon ay nakatagilid si Arnold at diretsong-diretsong paharap kay Rodel, nakapatong naman ang kanang bahagi ng ulo ko sa titi ni Rodel at sinususo ko ang titi ni Arnold, habang ang kanang binti ni Arnold ay nakapatong sa right leg ni Rodel at sa balikat ko. Kumakadyot-kadyot pa si Arnold sa bibig ko, habang patuloy na lumalabas ang tamod niya. Pagtingin ko kay Arnold ay nakita kong nakasandal ang ulo niya sa balikat ni Rodel, na titig na titig sa akin habang patuloy kong ginagatasan si Arnold. "ako naaaa," sabi ni Rodel, at kitang-kita ko sa mata niya na libog na libog na nga siya. Iniluwa ko ang titi ni Arnold, at nakita ko na may mga tamod si Arnold na tumalsik sa tiyan at titi ni Rodel, na lalong nagpalibog sa akin. Isinubo ko na ang titi ni Rodel ulit, at ilang suso ko pa lang ay umuungol na si Rodel, nakanganga at nakapikit, samantalang hindi gumagalaw si Arnold sa pagkakasandal kay Rodel.

"Tangina ayan na ayan naaaa," sabi ni Rodel, sabay putok sa bibig ko ng tamod niya, putsa ang dulas-dulas na ng titi niya sa bawat hagod ng bibig ko, naghalo na ang tamod niya at ang tamod ni Arnold, at kahit na pilit kong lunukin ay lumalabas pa rin sa gilid ng bibig ko ang ibang tamod ni Rodel, ang dame!!! Kumakadyot-kadyot din si Rodel sa bibig ko, hawak hawak niya ang ulo ko, at kinakantot talaga ang bibig ko habang umuungol siya at nakanganga. Tapos ay bigla na lang niya akong binitawan, at napahiga. Sige pa rin ako sa pagsuso, at nang maramdaman kong wala nang lumalabas sa kanya ay iniluwa ko na titi niya, at dinilaan ko naman ang tamod sa tiyan niya at sa may gilid ng titi niya, hanggang wala nang matira. Pag-angat ng ulo ko ay nakita kong nakangisi pareho sa akin yung dalawa. Tangina, ang galing mong tsumupa, sabi ni Rodel. Naupo ng diretso si Arnold, "sabi sa iyo, e", sabi niya ng patawa. Teka, sabi ni Arnold, sabay tayo, "iihi lang ako," tapos dumiretso siya sa banyo.

Naupo ako sa tabi ni Rodel, masakit pa ang panga ko, pero nakita ni Rodel na tigas na tigas ang titi ko, at naglalawa na sa precum. Tangina, palabasin mo na yan, sabi niya. Tawa ako, oo nga, sabi ko, pero maya-maya. Parang ayoko pa munang magpalabas, kahit na libog na libog na ako. Ikaw din naman, sabi ko, nang Makita kong tigas na tigas pa rin ang titi niya, walang ipinagbago. Nakaka-apat ako o lima, sabi niya ng pabulong sa akin. Tangina, isip-isip ko, malibog nga ito. Bumulong ulit sa akin si Rodel, "kantutin kita, sige na," sabi niya, parang nagmamakaawa. "Tutal pinagbigyan naman kita kanina, ako naman pagbigyan mo," sabi pa ulit niya.


No comments:

Post a Comment