Translate

Friday, May 3, 2013

SI EDWARD (Kwento Ni Dominic)

SI EDWARD (Kwento Ni Dominic)

Hi! I just want to share my story tungkol sa isa sa di ko makakalimutang tao sa buhay ko, si Edward. I'm Dominic by the way. Isa si Edward sa mga taong mahilig tumambay sa tinutuluyan kong bahay noong nasa Dubai pa kami. Kapag off niya sa amin na siya tumutuloy dahil masaya at marami kaming magkaka-bahay na Pinoy at the same time may TFC sa amin. Maghapon siyang nakikinood at sabik sa mga palabas sa Pinas. Usually, the following day na siya umuuwi kapag papasok na ulit.

Dahil mag-isa lang ako sa kwarto, sa akin nakikitulog si Edward tutal malapad naman ang bed ko sa kwarto ko. Maganda ang katawan ni Edward, nasa early twenties, kayumanggi, katamtaman ang height at magaling din siyang tumugtog ng gitara. Mahilig naman din akong kumanta kaya madali kaming nagkasundo lalo't sa jamming. May ka-live-in siya sa Pinas pero wala pa silang anak. Ako naman, discreet at walang nakakaalam kahit sa pamilya ko ng other identity ko lalo't marami naman din akong naipakilalang girlfriend sa kanila.

Malambing si Edward at since mas matanda ako sa kanya kaya kuya ang tawag niya sa akin. Magkatabi kaming natutulog sa kama kapag nandun siya sa amin. Usually, nagigisingan ko siyang naka-dantay sa akin kapag tulog na at medyo malalim ang tulog niya dahil may konting hilik siya pero di naman ganun kalakas. Madalas nakakaramdam ako ng kakaibang init kapag nagigising akong naka-dantay siya sa akin at minsan talagang niyayakap pa niya ako. Pero mukhang bale-wala naman din sa kanya dahil wala naman kaming napag-uusapan na ganun kapag gising na kami.

Isang gabi, medyo pagod ako sa maghapong kasiyahan naming magkaka-bahay, kainan, kwentuhan, nood ng TFC maghapon at kantahan. Madali akong nakatulog, iniwan ko si Edward na tumitiklado pa ng gitara at kumakanta ng pabulong, parang ipinaghehele ako kaya nakatulugan ko na siyang ganun. Pero bago ako makatulog, nagbilin ako sa kanya na kung sakaling mauna akong makakatulog sa kanya, siya na ang mag-off ng lamp shade sa tabi ng kama namin. Nagising na lang ako ng madaling araw na parang may mainit na hangin sa bandang pisngi ko at may konting sounds. Nang idinilat ko ang mga mata ko, medyo madilim sa kwarto dahil ayaw kong may naka-bukas na ilaw kapag tulog ako. Di ko pa maaninag masyado yung pinagmumulan ng hangin at sounds sa pisngi ko paero naramdaman ko na nakayakap sa akin si Edward. Biglang nanginig at nag-init ang katawan ko. Ayaw kong ma-distract siya ng panginginig ng katawan ko at naisip ko na baka magising siya at biglang kumalas.

Nang medyo luminaw na ang aninag ko, nakita ko na mukha pala ni Edward ang nakatapat mismo sa mukha ko at yung bibig niya malapit na sa cheek ko. Lalong nanginig ang katawan ko, dahilan para magising si Edward. Naramdaman pala niya ang panginginig ng katawan ko, nagsalita siya, "Bakit kuya giniginaw ka ba? Ang lakas mo kasi mag-aircon eh, gusto mo bang off ko na?" Ang sabi ko naman ay wag na at baka mawala pa ang antok niya, ituloy na lang kako niya ang tulog niya at ako na ang bahala sa ginaw ko. Pero ang totoo nun, ibang init ang nararamdaman ko ng oras na yun lalo't halos naka-dikit na ang mukha niya sa mukha ko. Ang ginawa niya, hihigpitan na lang daw niya ang yakap niya sa akin para di ako ginawin, medyo itinaas din muna niya ang kumot hanggang sa dibdib namin para di masyadong maginaw. Dahil sa higpit ng yakap niya halos magkadikit na ang katawan namin. Naramdaman ko din ang bukol niya na nakadikit na din sa katawan ko, mukhang malaki at mataba ang kargada ni Edward dahil kahit di pa matigas ay ramdam ko na agad iyon.

Medyo parang na-frozen ako sa ganung scenario namin hanggang sa nakatulugan ko na din.sa sobrang pagod sa activities namin ng araw na yun. Pilit kong nilabanan ang antok pero nakatulog pa din ako. Almost 6 am na ng magising ulit ako. Mataas na ang araw ng magising ako pero dahil sa makapal ang kurtina ng bintana ng kwarto ko ay di pa din ganoon kaliwanag sa loob. Nakayakap pa din si Edward sa akin and this time ramdam na ramdam ko na tigas na tigas ang sandata niya dahil halos tumutusok na sa puson ko. Dala siguro ng lamig at usual thing sa mga lalaki na matigas ang ari sa umaga. In fact medyo matigas din ang akin that time. Usually 6:30 am oras na ng bangon ko dahil 7:30 am ang time ko sa trabaho at mga 10 minutes walk lang ang bahay ko from work kaya kahit na past 7 am na ako umalis sa bahay ay di ako nale-late. Iniiwan ko siyang madalas at siya na ang nagsasara ng pinto ng kwarto kapag papasok na din siya before lunch time naman. May common area na lang kami na pinag-iiwanan ng susi ng kwarto or iiwan niya dun sa yaya ng ka-share ko sa bahay.

Noong umagang iyon ay hinayang na hinayang akong bumangon on time dahil nga sa yakap niya at ramdam ko kasi din ang matigas niyang ari niya na nakadikit sa akin. Nagtatalo ang isip ko at nanghihinayang ako na baka di na maulit yung ganito since one month na lang ay pauwi na ako for good. Kaya nag-desisyon ako na bahala na kung mapagalitan ako ng amo kong arabo basta magpapa-late ako this time. Nakadikit na halos sa cheek ko ang bibig ni Edward at sa gilid na din halos ng bibig ko. Buo naman din ang ngipin ko at nag-toothbrush ako ng maigi bago matulog kaya confident ako na hindi masagwa ang amoy ng hininga ko kahit bagong gising. Medyo naamoy ko din ang hininga ni Edward at wala din foul odor. Kaya naman lalo akong nag-init at nag-isip ako ng paraan na maglapit pa ng husto ang bibig namin.

Umakto kunwari akong mag-iinat at gumalaw ng konti hanggang sa saktong magtapat ang labi namin na tila di ko sinasadya. Di ako halos makagalaw at makahinga sa excitement na naramdaman ko ng naglapat ang mga labi namin. Gusto ko sanang ilabas ang dila ko para ipasok sa bibig niya pero baka lumabas na obvious kong ginawa ang paglapat ng mga bibig namin at baka bigla siyang magulat at magpumiglas. Sa pakiramdam ko ay di halata ni Edward ang other side of me. So, yung pwesto namin na ganun eh tumagal pa dahil di nga ako gumagalaw. Mukhang malalim pa din naman ang tulog niya at di rin siya gumagalaw. Pero ramdam ko yung kislot ng matigas niyang ari na nakadikit sa katawan ko.

Nang di na ako makatiis ay nagsalita na ako. Binanggit ko ang pangalan niya para magising na din siya at maramdaman niya na magkalapat ang mga labi namin. Dumilat siya ng konti sabay medyo inilayo ko ang labi ko dahil magsasalita na nga ako. Pabiro kong sinabi na halos nag-lips to lips na kami habang natutulog. Sumagot siya na "ok lang yun kuya, bakit, ayaw mo ba?" Nagulat ako sa tanong niya pero mabilis kong sinagot na syempre gusto ko. Pagkasabi ko ng ganoon ay tinanong niya ako na "gusto mong halikan kita kuya?" Tumango lang ako habang naka-pikit. Naramdaman ko na lang na inilapit niyang muli ang lips niya sa lips ko at sinimulan niya akong halikan. This time ay yung dila niya ang naramdaman ko na pilit ibinubuka ang bibig ko. Hindi ko na rin napigilan ang sarili ko at lumaban na din ako ng halik.

Lalong humigpit ang yakap namin sa isa't isa hanggang sa gumapang na ang mga kamay ko sa aktong huhubarin ko na ang suot niyang sando. Di naman siya tumutol at panay pa din ang halik sa akin. Hinubad din niya ang sando ko matapos kong hubarin ang sando niya. Maya-maya ay sabay na namin hinubad ang shorts at brief namin habang naghahalikan pa din kami. Medyo ibinaba ko ang tingin ko para sipatin ang sandata niya. Tama ang pakiramdam ko. Malaki at mataba ang kargada ni Edward. Dahil nga first time namin yun ay nagkontento na lang ako sa paghimas ng alaga niya. Hindi talaga nilubayan ng kamay ko ang sandata niya. Halos magsawa talaga ang kamay ko sa kanyang sandata.

Hanggang sa tanungin niya ako kung gusto ko ng magpa-labas. Tinanong ko siya kung paano. Kahit ano daw gagawin niya at payag siya basta wag ko lang daw siyang tirahin sa pwet dahil di daw siya bakla at di siya nagpapa-ganun. Sa akin lang daw niya ipinaubaya ang katawan niya dahil napaka-bait ko daw sa kanya. Kaya sabi ko ipitin na lang niya ang sa akin. Pumayag siya at dumapa pero nagbilin siya na dalian ko na at baka ma-late ako at wag na wag kong ipapasok sa pwet niya ang ari ko. Sa sobrang libog ko ay ilang saglit ko pa lang iniipit ang titi ko sa pwet niya nilabasan na agad ako kaya sabi ko na siya naman ang magpalabas. Tumanggi siya at ok na daw yung makita niyang napaligaya niya ako hanggang sa hinalikan niya ulit ako at niyakap ng mahigpit sabay sabing, "I love you kuya”. Sinagot ko naman siya at parang may nabuong relasyon sa pagitan namin. Di nagtagal ay bumangon ako at naghanda sa pagpasok.

Naulit pa ng ilang beses yung ganoong pangyayari sa aming dalawa hanggang sa dumating ang araw na pauwi na ako sa Pilipinas. Yung huling gabi namin ay wala kaming ginawa kundi maghalikan lang at magyakapan lang sabay sabi ng "I love you" nagsariling sikap lang din ako noon at never ko din tinangkang isubo yung kanyang sandata. Confused and the same time reseved pa din kasi ako noong time na yun.

Nang makauwi na ako sa Pilipinas ay mga ilang buwan din kaming nagte-text at nagpapalitan ng email. One day, nag-text siya sa akin asking kung pwede ko siyang sunduin sa airport at uuwi daw siya dahil may emergency lang siyang aayusin. Tinanong ko kung bakit. Tungkol daw sa ka-live-in niya. Nabalitaan daw niya na may ka-live-in ng iba ito pero gusto daw niyang kausapin para bawiin niya ito mula sa kasalukuyan nitong kinakasama. So, dumating nga siya sa araw na sinabi niya at sinundo ko siya sa Centennial terminal. Pagkakita pa lang niya sa akin ay halos kinarga niya ako at niyakap sa sobrang tuwa niya dahil siguro na pinagbigyan ko ang request niyang sunduin ko siya.

Natutuwa din naman ako na makita siyang muli. Sinabihan ko siya na doon muna sa apartment ko tumuloy at magpabukas na siya sa pag-uwi sa kanila para makapahinga muna siya. Pagdatng namin sa bahay ay bigla niya akong pinaki-usapan na uuwi na lang daw siya dahil gusto na daw niya talagang malaman ang nangyari. Kaya naman sinamahan ko na din siya sa kanila. Malapit lang naman ang probinsya ni Edward dito sa Manila at madali rin naming narating ang sa bahay nila.

Hindi na ako pumasok pa sa loob ng bahay nila dahil na rin sa iyon ang gusto ni Edward na sya na lang muna ang papasok sa loob. Naiwan ako sa labas ng bahay. Matagal ang naging paghihintay ko sa labas ng bahay nila. Nang lumabas na siya ay kaakbay na niya ang ka-live-in niya. Sinabihan nya ako na ok na daw sila at pwede na akong umwui. Ipinakilala din niya ako sa ka-live-in niya. Kilala na pala ako by name dahil lagi daw akong ikinukwento sa kanya ni Edward. Mabait naman daw pala ang sinasabing kuya ni Edward sa Dubai.

Nainis ako sa inasal niyang iyon. Sa loob-loob ko eh isang tanga pala itong si Edward. Umalis na ako sa kanila at bumalik na agad sa Manila. Gabi na ako nakauwi at nag-text ako sa kanya na nakauwi na ako ng maayos. Di ko talaga maintindihan ang naging decision niya. Nasabi ko na lamang sa aking sarili na sana ay di siya magsisi sa naging desisyon niya at maging maayos na sana ang relasyon nila ng ka-live-in nya.

Everything went back to normal sa buhay ko dito sa Manila. Nag-decide ako na mag-aral ulit at nag-take ako ng short course at medyo nawala muna sa isipan ko si Edward. Subalit isang araw ay nag-text sa akin si Edward. Nakiki-usap na kung pwede ay makikituloy muna siya sa apartment ko. May problema na naman daw sya. Mas mahal daw ng ka-live-in niya yung ibang lalake kaysa sa kanya. Nagdesisyon na daw silang maghihiwalay na totally. Dumating siya ng gabing iyon na dala-dala na ang mga damit niya. Since naging maayos naman ang paghihiwalay at pag-uusap nila ng ka-live-in niya kaya hinatid pa siya ng ka-live-in niya na kasama yung bagong lalake na ipinagpalit sa kanya. Napa-iling na lang ako ng ipinakilalana sila sa akin. Gusto daw kasi nilang makasiguro na maayos makarating sa kanyang paroroonan si Edward at kung nasa mabuting kamay siya sa tutuluyan niya sa Manila. Nang umalis na yung bagong magka-live-in ay di ko napigilan ang sarili kong pagalitan si Edward sa malaking katangahan niya. Mahal na mahal daw niya yung ka-live-in niya kaya masaya na siya kung masaya yung ka-live-in niya kaya lamang ay di sa kanya kundi doon sa bagong lalakeng kinakasama nito.

Nagyaya siyang lumabas dahil gusto daw niya makalimot. Marami kaming nainom ng gabing iyon at nalasing kami dalawa. Awang-awa ako kay Edward dahil in-between ng usapan namin ay napapaiyak pa siya sa naging outcome ng pagsasama nila ng ilang taon. Halos lumupasay na siya sa kalye sa kalasingan ng pauwi na kami. Inalalayan ko siya hanggang makapasok kami ng bahay at maka-akyat sa kwarto. Inalalayan at inihiga ko siya sa kama. Mas sanay na akong uminom sa kanya kaya naman parang normal pa rin ang pakiramdam ko. Nakuha ko pa ang umalalay sa kanya. Halos mahiga na din ako sa kama nung inihiga ko siya dahil medyo nabigatan ako kay Edward.

Babangon na sana ako para magpalit ng damit ng hinatak niya ako papalapit sa kanya. Hinalikan niya ako sa lips sabay sabi ng "thank you". Simula daw ngayon ako na ang bago niyang asawa. Hinalikan at niyakap ko din siya hanggang sa naging mainit ang naging tagpo sa pagitan naming dalawa. Hinubad ko na ang lahat ng damit niya at naghubad na din ako ng mga damit ko. Doon na ako naglakas ng loob na isubo ang malaki at matigas niyang alaga. Halos di ito kumasya sa bibig ko dahil medyo mataba iyon. Napapa-ungol pa siya sa paglabas-pasok na titi niya sa bibig ko. Panay din ang haplos niya sa ulo ko habang naglalabas-pasok ang sandata niya sa loob ng aking bibig.

Hinatak niya ako papunta sa mukha niya at naghalikan ulit kami. Nasa ibabaw niya ako. Itinapat ko ang titi niya sa pagitan ng hita ko hanggang sa tapat ng butas ko. Kumalas ako sa paghahalikan namin at pumosisyon akong nakupo sa ibabaw niya. Binulungan ko siya na susubukan kong ipasok sa akin ang ari niya. Sumagot siya na baka masaktan lang ako. Susubukan ko ang sabi ko muli. Tumayo muna ako para kumuha ng lubricant. Ipinahid ko sa titi niya at sa butas ko para di mahirap ipasok dahil kapwa madulas ang titi nya at ang butas ko. Dahan-dahan akong umupo sa ibabaw niya at umaalalay naman siya sa akin. Para di daw ako masaktan nang husto ay di siya gagalaw at ako na ang bahalang mag-control ng pagpasok ng burat nya sa butas ko.

Dahan-dahan akong umupo. Naramdaman ko na parang may napunit sa pwet ko ng ipasok ko ang ulo ng titi niya. Mahapdi pero kaya naman ang sakit hanggang sa ipinasok ko na din ang puno ng burat niya hanggang sa mangalahati ito. Kinakapa ko pa para matantiya ko kung pumasok na lahat hanggang sa mai-baon ko na nang tuluyan ang titi niya sa butas ko. Medyo mahapdi pa din kaya tumigil muna kami pareho sa paggalaw. Maingat na maingat din talaga siya hanggang sa ako na ang unang gumalaw para maglabas-pasok na ang burat nya sa butas ko. Napalitan ng sarap ang hapdi. Pilit niyang itinataas ang ulo niya para mahalikan ako habang naka-baon ang titi niya sa akin. Hinalikan niya ako sa lips at maya-maya pa ay hinalikan na din niya at sinipsip ang isang nipple ko. Palit-palitan nyang sinipsip ang dalawang nipples ko.

Sobrang sarap at intimate ang pagtatalik namin ng gabing iyon. Nagmistula akong virgin na babae na sa kauna-unahang pagkakataon ay napasok ng titi ang butas ko. Parang isang honeymoon ang bagong kasal na babae at lalaki. Patuloy ang paglabas-pasok ng kanyang matigas na titi sa butas ko habang abala din siya sa paghalik sa lips ko at sa nipples ko. Di ko alam kung ano ang tawag sa posisyon na yun at sa kalagitnaan ng sarap bigla na lang din akong nilabasan. Dala na din siguro ng sarap ng pagtatalik namin eh halos sabay kaming nagpaputok. Damang-dama ko ang pagsabog ng katas niya sa loob ko. Pareho kaming lupaypay pero nanatili pa rin na naka-baon ang titi niya sa akin hanggang sa dahan-dahan ko na din iniangat ang pwet ko para mahugot ang titi niya na hindi pa rin humuhupa ang katigasan. Sa tigas pa rin ng titi ni Edward ay batis ko na kaya pa nya ng isa o ilan pang round. Pero parang di ko na din kaya ang isa pang round kaya nagpunas na kami ng pawis at yung kumalat kong tamod sa dibdib niya. Nakatulog kaming magkayakap ng gabing iyon.

Halos araw-araw ang naging pagtatalik namin ni Edward. Ilang buwan din tumira si Edwrad sa akin at namuhay kaming parang mag-asawa. Dumating sa punto na kailangan na din niya maghanap ng trabaho dito sa Manila dahil na-expire na ang visa niya pabalik sa Dubai. Ayaw na din daw niyang lumabas ulit ng Pilipinas pero kailangan din niyang tustusan ang gamot ng nanay niya sa probinsiya. Nakapasok siya sa isang fastfood pero di sapat ang kita niya kaya lumipat siya sa call center. Di nagtagal ay nagpa-alam na din si Edward sa akin. Babalik daw siya sa bahay ng nanay niya dahil kailangan nya itong kalingain. Di naman ako tumutol. Sapat na din para sa akin yung pinakitan niyang pagmamahal at di ko na yun makakalimutan. Naging busy na siya sa trabaho hanggang sa madalang na ang pagkikita at pagtatalik namin hanggang sa totally natigil na. Makalipas ang ilang buwan nagpa-alam na siya sa akin na mag-aasawa na siya. Buntis na yung bago niyang girlfriend, hiniling niya na dumalo ako sa kasal niya pero nagdahilan na lang ako. Basta sinabihan ka na lamang sya na masaya ako para sa kanya at sana maging masaya na siya sa pagbuo niya ng kanyang pamilya.

-WAKAS-

No comments:

Post a Comment